CÁCH SỬ DỤNG BLOG NÀY

1. Đi tượng đc gi:1. Nhng bn tr có máu phiêu lưu thích chu du x người trong thi gian dài nhưng vi s tin ti thiu nht có th; 2. Nhng người có tâm hn rng m, sn sàng dp cái tôi và quan đim ca mình sang bên đ tiếp nhn nhng quan đim mi.


2. Quan đim: Bn suy nghĩ khác tôi không có nghĩa là bn đúng, tôi sai hay tôi đúng, bn sai. Bn suy nghĩ khác tôi bi vì tôi và bn không ging nhau. The meaning of life is not in trying to find out who is right, who is wrong; the meaning of life is in accepting each other's differences.


3. Phương tin: "Vi bát cơm ngàn nhà; Mt mình muôn dm xa; Chn chn không phi nhà; Ch nào cũng là nhà."

4. Ni dung: Bao gm nhiu lĩnh vc mà tôi quan tâm 1. Du lch bi (Budget Travelling) 2. Sng ti gin (Minimalism) 3. Tái chế và tái s dng (Upcycle & Repurpose) 4. Tâm linh (Spirituality) 5. Triết lý cuc sng

Thứ Bảy, 25 tháng 10, 2014

Mua đồ quân trang ở Sài Gòn

Có hai công ty là công ty 32 và công ty 28, chuyên sản xuất quân trang, nghĩa là đồ đạc dành cho quân đội (có thể tìm hiểu thêm thông tin về hai công ty này trên google). Trước đây có bạn đọc giới thiệu mua giày và ba lô dành cho bộ đội để đi bụi vì vừa rẻ vừa bền chắc vừa khó bị chôm.

Công ty 32 (Aseco) nằm ở số 7 Phan Văn Trị, Phường 10, Gò Vấp  có 1 showroom ngay cạnh đó. Từ công ty đến showroom là quán cà phê Du Miên nằm giữa. Mọi người tìm đến công ty trước rồi tìm quán cà phê Du Miên, kế bên là cửa hàng (08.35897104). Cửa hàng bán rất nhiều quân trang, trong đó có đủ thể loại giày từ giày lính đến giày thời trang. Giày lính cũng có đủ kiểu, từ loại cổ cao đến bắp chân (chuyên dùng đi rừng), loại cổ cao qua mắt cá, loại giày mọi đến cả dép xăng đan nhựa. Đúng là giá cả thì khỏi nói, rẻ hơn các nhãn hiệu khác, chưa đến 100 ngàn đồng là đã có đôi giày bốt phủ mắt cá chân rồi. Trông rất chắc chắn! Ngoài ra còn có ba lô, quần áo, võng, tăng bạt, mũ nón. Đủ cả!

Các showroom khác của Aseco thì nằm ở 190D Quang Trung, P.10, Q. Gò Vấp & 100 Bạch Đằng, P.2, Q. Tân Bình. Vào trang Facebook này xem hình ảnh các loại giày thời trang nè!

Nghe nói là công ty 32 bán giày rẻ hơn, còn công ty 28 thì bán quần áo rẻ hơn! Cả hai công ty đều xuất thân từ Bộ Quốc Phòng.


1 nhận xét: