CÁCH SỬ DỤNG BLOG NÀY

1. Đi tượng đc gi:1. Nhng bn tr có máu phiêu lưu thích chu du x người trong thi gian dài nhưng vi s tin ti thiu nht có th; 2. Nhng người có tâm hn rng m, sn sàng dp cái tôi và quan đim ca mình sang bên đ tiếp nhn nhng quan đim mi.


2. Quan đim: Bn suy nghĩ khác tôi không có nghĩa là bn đúng, tôi sai hay tôi đúng, bn sai. Bn suy nghĩ khác tôi bi vì tôi và bn không ging nhau. The meaning of life is not in trying to find out who is right, who is wrong; the meaning of life is in accepting each other's differences.


3. Phương tin: "Vi bát cơm ngàn nhà; Mt mình muôn dm xa; Chn chn không phi nhà; Ch nào cũng là nhà."

4. Ni dung: Bao gm nhiu lĩnh vc mà tôi quan tâm 1. Du lch bi (Budget Travelling) 2. Sng ti gin (Minimalism) 3. Tái chế và tái s dng (Upcycle & Repurpose) 4. Tâm linh (Spirituality) 5. Triết lý cuc sng

Thứ Sáu, 1 tháng 12, 2017

Tôi chẳng khéo tay gì cả!

Mặc dù tôi biết đan móc, và dùng rác thải ny lông để chế tạo ra món này món nọ, nhưng thật ra tôi chẳng có hoa tay hay còn gọi là khéo tay gì cả.

Tôi hướng dẫn người ta cách làm và sản phẩm của họ lúc nào cũng đẹp hơn sản phẩm của tôi. Có khi nhìn cái mình làm thấy mắc cười quá, nếu đứng một mình thì đúng là vừa độc vừa lạ nhưng nếu đặt cạnh sản phẩm do một “học trò” của tôi làm thì chẳng khác nào vịt con xấu xí mà so với thiên nga hehehehe.

Tôi chẳng phải là dân khéo tay mừ. Do tôi muốn tái chế rác thải để hướng dẫn lại cho người khác cách bảo vệ môi trường mà tôi buộc phải học đan móc này nọ chứ tôi hổng phải được sanh ra để làm mấy cái sản phẩm thủ công đâu. Bởi vậy sản phẩm tôi làm ra luôn có lỗi, hổng phải lỗi này cũng là lỗi nọ hoặc nhìn xấu hoắc hà.

Ai cũng an ủi: Thôi có ý tưởng là được rồi và truyền ý tưởng ấy cho người khác làm, còn sản phẩm mình xấu cũng hổng có sao đâu. Có ý tưởng mới quan trọng. Ờ, tôi là dân sáng tạo ý tưởng chứ không phải là dân làm sản phẩm mừ. Tôi sáng tạo ý tưởng xong rồi thì tôi phải làm cho người ta hình dung đó là cái gì. Thấy cái sản phẩm do tôi làm độc lạ nên họ hứng lên và đòi học. Tôi dạy cho họ xong, họ làm sản phẩm xong, rồi cái của tôi trở thành vịt con xấu xí luôn hehehehe.

Bởi vậy xấu hổ ghê, nhưng mà số vậy rồi, số hổng có hoa tay nên phải vậy thôi chớ sao!!!

Có đứa an ủi rằng: Dân CEO mừ, chỉ biết tạo ra ý tưởng cho người làm chứ tự bản thân làm thì thí ghê lắm!!! Đâu đến nỗi thí ghê đâu ta, bởi vì tôi vẫn dùng những cái do tôi tạo ra mừ, có hữu ích là được rồi, đâu cần đẹp làm gì.

Túm cái ý lại thì đúng là tôi chẳng có hoa tay gì ráo hihi!!!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét